Các cách giảm cân nhanh nhất cho người lười vận động

Thảo luận trong 'Quảng cáo'

  1. nguyennhat92199

    nguyennhat92199 Member

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là người bận rộn, bạn không có thời gian để tập các bài tập thể dục giảm cân, hãy áp dụng ngay các cách giảm cân nhanh nhất dưới đây nhé.

    Các làm giảm cân nhanh chóng hôm này rất đơn giản, được coi như những mẹo giúp cho người ít thời gian có thể giảm cân hữu hiệu. Ai cũng biết để giảm cân thành công điều đầu tiên phải xem xét kỹ càng vấn đề lựa chọn thực phẩm lành mạnh, và phải kiểm soát mức tiêu thụ calo và tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện nghiêm túc những kế hoạch giảm cân đã đề ra. Dưới đây là những cách thức đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không cần đổ mồ hôi công sức.

    Kiểm tra cân nặng

    [caption id="attachment_649" align="aligncenter" width="650"][​IMG] Kiểm tra cân nặng[/caption]

    Các nghiên cứu cho thấy, những người thường xuyên kiểm tra cân nặng mỗi ngày có xu hướng giảm cân nhanh và hiệu quả hơn những người ít khi giẫm chân lên bàn cân. Nguyên nhân bởi những người có ý thức về trọng lượng sẽ có khuynh hướng chú ý đến nó khi nó thay đổi lên hoặc xuống, thường tính đến cả vài lạng và có sự kiểm soát kịp thời trước khi nó bị tăng thêm. Bạn hãy nhảy lên bàn cân kiểm tra cân nặng một lần một tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

    Không quên bữa sáng

    Có một tỉ lý do chứng minh bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất. Bạn có thể nghĩ rằng bỏ qua bữa ăn sáng sẽ giúp bạn cắt giảm thêm một ít calo, nhưng các nhà dinh dưỡng đã khẳng định rằng ăn sáng thường xuyên có xu hướng tăng cân ít hơn và giảm cân nhanh hơn so với người bỏ qua bữa sáng. Hơn nữa, bữa ăn sáng là thời điểm tuyệt vời để cung cấp protein và chất xơ, từ các loại thực phẩm như bột yến mạch, ngũ cốc và sữa chua.

    Thêm món súp hoặc món salad vào bữa ăn

    [caption id="attachment_650" align="aligncenter" width="650"][​IMG] Thêm món súp hoặc món salad vào bữa ăn[/caption]

    Khi ăn ở ngoài, thêm một món súp hoặc món salad cho bữa ăn là một cách để bạn thực sự ăn ít hơn mà vẫn cảm thấy hài lòng, hấp dẫn khi phải ăn kiêng. Súp nước dùng và xà lách chứa nhiều chất xơ lành mạnh, khiến bạn cảm thấy no khi món ăn được đem đến từ đó sẽ ăn ít hơn. Chỉ cần tránh súp kèm khoai tây hoặc súp hải sảnvì nó sẽ làm bạn tăng cân thay vì giảm cân.

    Chọn suất ăn nhỏ

    Hãy lấy một suất ăn ít hơn nhu cầu mà bạn thực sự muốn. Thay các món béo bằng salad hay bánh mì lát. Điều này sẽ khiến bạn phải ăn chậm hơn, dạ dày của bạn có thời gian truyền thông tin tới bộ não, giúp nhận biết lượng thức ăn đã đủ.

Chia sẻ trang này