Chương trình ưu đãi hấp dẫn Tết Mậu Tuất tại Mercedes-Benz Vinh

Thảo luận trong 'Ô tô'

  1. namtran08

    namtran08 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Từ ngày 01/01/2018 đến hết ngày 28/02/2018, nhằm hỗ trợ khách hàng ra quyết định mua xe đón Tết Mậu Tuất, Mercedes-Benz Vinh đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bao gồm hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ hoặc phiếu mua hàng trị giá 40 triệu đồng dành cho các sản phẩm công nghệ của Samsung.



    Kết thúc năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số. Đây là một thành tích đáng ghi nhận trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, thể hiện niềm tin mà khách hàng dành cho Mercedes-Benz.

    [​IMG]

    Sở hữu xe sang, chọn hàng công nghệ
    Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng và nhanh chóng sở hữu xe Mercedes-Benz trước thềm Tết Nguyên đán, MBV đưa ra 2 lựa chọn ưu đãi:
    - Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 30.000.000 đồng, hoặc
    - Ưu đãi 2: Phiếu mua hàng trị giá 40.000.000 đồng để mua bất kỳ sản phẩm công nghệ nào của thương hiệu Samsung*.
    Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz (ngoại trừ S-Class và Mercedes-Maybach). Với 2 ưu đãi trên, khách hàng dễ dàng tiếp cận xe Mercedes-Benz hơn bao giờ hết. Ưu đãi 1 hỗ trợ chi phí sở hữu ban đầu, hoặc ưu đãi 2 giúp khách hàng mua sắm các sản phẩm công nghệ hoặc làm quà tặng ý nghĩa trong mùa Tết.
    *Khách sẽ mua sắm thông qua kênh bán hàng online cung cấp bởi (Samsung + FPT). Voucher có giá trị trong vòng 6 tháng kể từ ngày phát hành, không có giá trị quy đổi thành tiền và có thể sử dụng được nhiều lần.

    [​IMG]
    Mua xe dễ dàng với sự hỗ trợ tài chính từ Mercedes-Benz
    Tiếp tục sự thành công sau khi ra mắt trong năm 2017, MBV hỗ trợ tài chính cho khách hang mua xe với chương trình Mercedes-Benz Financial Service. Theo đó, khách hang mua xe trong Quý I năm 2018 khi lựa chọn sử dụng gói tài chính của hãng, sẽ nhận được mức hỗ trợ lãi suất 1,8% cho 6 tháng đầu tiên*. Nếu không sử dụng gói tài chính này, khách hàng có thể lựa chọn Ba phiếu bảo dưỡng (hiệu lực trong vòng 3 năm hoặc đến 24,000km tùy điều kiện nào đến trước) và an tâm về chi phí vận hành.

    Chương trình áp dụng cho tất cả mẫu xe Mercedes-Benz mới (ngoại trừ GLC, S-Class và Mercedes-Maybach).

    *Lãi suất tháng thứ 7 – 12: 8,88%/năm; từ 2 năm trở đi: lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3%. Kỳ hạn vay tối đa 7 năm với giá trị vay lên đến 80% giá trị xe.

    [​IMG]
    An tâm với 3 năm bảo hành chính hãng
    Kể từ ngày 01/01/2018, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng, áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz, không phân biệt xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước. Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng không giới hạn số km. Riêng mẫu xe đa dụng V-Class và Vito sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 200.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

    Bảng giá Mercedes Vinh Nghệ An
  2. suthichchiase

    suthichchiase New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các thương nhân đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được sum hiệp với trẻ mỏ, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nổi danh (bảng lăng xê) nổi lên khắp Pompeii để công bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    sửng sốt?

    Bạn không nên. Lịch sử lăng xê có đầy đủ các phương tiện, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn sử dụng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do vì sao điều này có vấn đề.

    hao hao như nó trước đây
    lăng xê in ấn đầu tiên bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch lăng xê vững bền nhất trong lịch sử thế giới đương đại: đang thực dân địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua quơ các chương trình lăng xê nhằm lôi cuốn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, lăng xê đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý lăng xê
    Thương mại minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên tài khoản
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về quảng cáo của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết quảng cáo là thành viên trội nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh hình như có thể hoán đổi cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    vì sao bạn nên quan tâm đến lịch sử lăng xê
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử quảng cáo vì những lý do Tương tự bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan trọng như:

    Làm thế nào để hiểu và hướng dẫn tâm tưởng con người không ngừng đổi thay
    Nguyên tắc căn bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    thông báo chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định thẩm tra giúp bạn hà tiện thời kì và tiền bạc
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting bất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    toàn bộ từ nghiên cứu quá khứ ..., ngoài ra, phục vụ như là một tôn tạo để chúng tôi theo thứ tự thời kì snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dỗ dành bởi dữ liệu, công cụ truyền thông tầng lớp và nội dung của Google ... các công cụ lầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử quảng cáo sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    vì thế, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết quảng cáo chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một vài tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã vậy tụ tập vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan trọng hơn, cách mà họ có thể vận dụng cho bạn ngày hôm nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất thần. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan hoài sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    bởi vậy, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có nhẽ ông được biết đến với cuốn sách bí ẩn của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong suốt thế cuộc của ông. Trọng tâm của ông là về sự phong phú, ham muốn, đức tin, hình dong, và trở nên tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết lăng xê. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích vì sao họ thành công.

    Bí mật của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    Cảm xúc nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? Tự hào? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (đương nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự kiểm tra nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang dùng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở nên "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin cẩn vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với quảng cáo phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thí điểm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự đổi mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giảng giải trong Làm thế nào để Viết một quảng cáo tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bằng cách hiển thị nó trong dùng: làm cái gì đó, hoàn thành cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ ra điều này trong bài tập quảng cáo số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ xúc tiến chuyển đổi .

    https://nguyenduyanh.net/copywritingnghe-duc-hinh-deo-chu/

Chia sẻ trang này