dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

Thảo luận trong 'Cưới hỏi-tiệc tùng'

  1. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs Active Member

    Bài viết:
    6,984
    Đã được thích:
    0
    hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77


    Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn kinh ngạc nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin cậy này được update ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

    Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Chi tiết:
    Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà tổ chức có thể “raise” lên để liên quan với các bạn của mình.
    hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
    Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
    Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger khách hàng. Hoặc chia sẻ bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, vật liệu có thể mua ở cửa hàng bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
    tin nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những mặt hàng và tin nóng hổi nhất của liên hệ bạn đến quý khách. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
    Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và hẳn nhiên đổi lại lượng tương tác vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

    mong với các thông báo trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing hỗ trợ để khai khẩn cũng như thúc đẩy với người dùng công dụng hơn.

    một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

    Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
    Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
    Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Gọi di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
    căn bản mà nói, nếu khách hàng ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
    Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
    Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn bè của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
    Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì liên quan của người mua cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
    Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc từ chối.
    Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
    cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: 0934225077

    Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho thảy khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Zalo Android và iOS. Tuy nhiên, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND tác động” mà công ty cần PT để PR hình ảnh nhãn hàng, sản phẩm của mình.

    Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người mua trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi tiếng và chỉ một số quốc gia được update, thì giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người dùng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

    Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm biểu đạt ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để chia sẻ đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream quý khách còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. ngày nay, quý khách có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
    hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: O934225O77

    Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực ưng chuẩn bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức gu khách hàng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

    thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung ứng cho người mua một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là tự dưng. Đón nhận sự lưu ý từ các bạn.
    Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người mua có lưu ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người mua đang mong muốn tiếp cận với bạn. hẳn nhiên, trong một số nếu, nếu các bạn nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
    bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
    Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy sản xuất thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
    quý khách rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm ham thích hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
    Ngắn năng Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và tương tác hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng hề ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông tin đến bằng hữu hoặc người hâm mộ của bạn.
    Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì ít nhất bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy phong cách. Hãy sáng tạo cách ảnh hưởng với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

    Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

    Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, thì giờ đây cũng có một nội dung được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. khách hàng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để tác động giữa khách hàng và tổ chức phê duyệt các video san sẻ.

    Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các công ty lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tương tác với tập khách hàng đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

    Dù bạn chỉ là một công ty nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi hầu hết người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của người mua tiềm năng ngay!

    Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến địa chỉ; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; các bạn xếp hàng chào đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) cực kỳ hữu hiệu để đơn vị tác động với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).



    bí quyết tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: O934225O77

Chia sẻ trang này