Exciter 150 cũ còn "sốt" hơn cả Exciter 150 mới !

Thảo luận trong 'Xe máy'

  1. trabidao

    trabidao New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Exciter 150 cũ còn "sốt" hơn cả Exciter 150 mới ! Đó là thực tế hiện nay khi dạo quanh một số chợ xe máy tại Hà Nội cũng như tham khảo giá xe trên internet. Một chiếc xe Exciter đời trung (2012 đến 2014) trên thị trường xe máy cũ có mức giá dao động từ 33 đến 38 triệu đồng (tùy độ "ngon" và độ "chất" của máy).

    [​IMG]

    Để tìm hiểu nguyên nhân những chiếc Exciter cũ đột nhiên tăng giá, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với anh Dương, một khách hàng đang tìm mua xe tại chợ xe máy Dịch Vọng và phân vân trong việc lựa chọn mua xe Exciter cũ hay mới?

    "Khi thông tin Yamaha đã dừng sản xuất Exciter đời 2014 côn tay được lan truyền, khá hiếm các đại lý tại Hà Nội còn lại phiên bản này, mà còn thì giá cũng "đội" lên nhiều lắm. Mình đang phân vân không biết nên mua xe cũ hay xe mới, mua xe cũ thì sẽ dư ra một khoản để độ xe. Còn mua Exciter 150 thì mình không có ý định do chưa đủ tiền", anh Dương chia sẻ.

    [​IMG]

    Trước đó, thông tin phiên bản Exciter 2014 côn tay sẽ bị Yamaha "khai tử" đã được ông Hoàng Hà, giám đốc Marketing của Yamaha Việt Nam khẳng định trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt Exciter 150 tại Việt Nam sáng 18/12

    Exciter 135 đời 2014 đã qua sử dụng trên thị trường đang được bảo toàn về giá gần như ở mức cao nhất. Thậm chí những chiếc Exciter đời đầu (2005) vẫn ổn định trong khoảng 20 triệu đồng. "Được giá" như vậy nên nhiều người Việt trẻ đang muốn bán nhanh chiếc xe của mình để dễ dàng hơn trong việc nâng cấp lên phiên bản 150cc - một "hiện tượng" đã tốn không ít giấy mực của báo giới trong hơn 6 tháng qua.

Chia sẻ trang này