hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: O934225O77

Thảo luận trong 'Đồ gỗ- đồ đá'

  1. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs Active Member

    Bài viết:
    6,975
    Đã được thích:
    0
    hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: 0934225077


    Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm diễn tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong công đoạn live stream khách hàng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, người dùng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
    hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

    Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để quảng bá mọi người mặt hàng mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của người mua tiềm năng ngay!

    Một vài tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

    Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
    Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
    Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Alo di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
    Cơ bản mà nói, nếu người mua ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
    Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người mua. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
    Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
    Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian tương tác của khách hàng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
    Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
    Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
    cung cấp tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

    Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến shop; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; khách hàng xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) cực kỳ hữu hiệu để doanh nghiệp tác động với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

    Vậy, tổ chức đang marketing trên Facebook cần làm gì?

    Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. khách hàng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để ảnh hưởng giữa các bạn và công ty chuẩn y các video chia sẻ.

    Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các đơn vị nhỏ đến cả các tổ chức lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

    Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tưởng.# chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin tưởng này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

    Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tất thảy các bạn tại Việt Nam trên các dòng ĐT Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung tương tác” mà doanh nghiệp cần phát triển để quảng bá hình ảnh thương hiệu, mặt hàng của mình.

    Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số quốc gia được cập nhật, thời giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp quý khách có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

    ao ước với các thông tin trên, tổ chức có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing hỗ trợ để khai thác cũng như liên quan với khách hàng tác dụng hơn.

    Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Xem tiếp:
    Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để thúc đẩy với người mua của mình.
    hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
    Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế này câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
    tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người dùng. Hoặc san sẻ bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, nguyên liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi ND để làm mới fanpage hơn.
    tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những SP và tin nóng sốt nhất của cửa hàng bạn đến quý khách. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
    Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

    Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với các bạn, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực chuẩn y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức gu quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

    thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang chế tạo cho người dùng một lộ trình, thông báo cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là tự dưng. Đón nhận sự để ý từ các bạn.
    Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được quý khách có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người mua đang mong muốn tiếp cận với bạn. đương nhiên, trong một số giả dụ, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
    Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
    Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy chế tạo thông báo chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
    khách hàng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thúc hơn và “lôi kéo” khách hàng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
    Ngắn năng Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng hề ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn hữu hoặc người mến mộ của bạn.
    Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách liên quan với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.



    cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

Chia sẻ trang này