Khi nào doanh nghiệp nên tạm dừng triển khai chiến dịch digital marketing

Thảo luận trong 'Các dịch vụ khác'

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều chỉ số thành công khi nói đến digital marketing, chẳng hạn như:
    Tăng cường nhận diện thương hiệu
    Tăng doanh thu
    Chuyển đổi được cải thiện
    Thêm tương tác của khách hàng
    Điều quan trọng là phải theo dõi số liệu phù hợp cho các chiến dịch riêng lẻ và đảm bảo bạn có mục tiêu thực tế.
    Bạn đã nhận được thông báo sai
    Thành công của chiến dịch của bạn phụ thuộc phần lớn vào cách khán giả của bạn nhận được thông điệp của bạn.
    Điều đó có thể đáng sợ nếu bạn không cẩn thận viết thông điệp chiến dịch của mình.
    Bạn đã bao giờ làm phiền một đồng nghiệp, bạn bè hoặc thành viên gia đình sau khi gửi email hoặc tin nhắn văn bản bị hiểu sai? Tưởng tượng điều này có thể xảy ra trên một đối tượng rộng lớn đến hàng nghìn khách hàng của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Nội dung sai lệch trong quá trình khách hàng mua hàng
    Tiếp thị nội dung là một phương pháp mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Bạn có thể sản xuất nội dung tốt nhất trong không gian thị trường của mình, nhưng nếu nó thiếu định hướng thì bạn sẽ khó đạt được mục tiêu của mình.
    Nội dung không định hướng không giúp gì cho doanh nghiệp của bạn.
    Các bài đăng trên blog và video được tạo mà không có mục đích hoặc lời kêu gọi hành động để tăng chuyển đổi khách hàng.
    Nội dung thực sự hiệu quả, được triển khai ở các giai đoạn phù hợp, nhằm giải quyết các nhu cầu cho khách hàng của bạn.
    Nó dẫn dắt của họ đến một giải pháp. Nó nuôi dưỡng họ qua từng giai đoạn của hành trình của người mua thông qua kênh tiếp thị hoặc bán hàng của bạn.
    Sử dụng thời gian
    Đã có rất nhiều nghiên cứu thời điểm nào là tốt nhất để gửi email. Và thậm chí là thời điểm tốt nhất để gửi Tweet hoặc đăng lên Facebook để có mức độ tương tác tối đa.
    Bạn thực sự cần hiểu hoạt động của khán giả và cách hoạt động của họ thay đổi theo ngày, tuần, tháng và mùa.
    Ví dụ:
    Tiếp thị hàng tiêu dùng có thể tốt hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng vào cuối tuần và sau đó vào buổi tối.
    Thời gian mua sắm tạp hóa bận rộn nhất cho người tiêu dùng là vào khoảng giữa trưa vào Chủ Nhật.
    Thứ Tư và thứ Năm là những ngày tốt nhất để gửi email B2B, theo SmartInsights.
    Kinh doanh bán lẻ trực tuyến sôi động hơn trong mùa lễ.
    Có những lúc mọi phần tử của chiến dịch có thể hoàn hảo, nhưng thời gian hoàn toàn không phù hợp.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?

Chia sẻ trang này