Nền tảng phát triển bền vững của công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life

Thảo luận trong 'Xe và phụ tùng khác'

  1. gonkill123

    gonkill123 Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Đầu năm 2017, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ với các đồng sự trong sự kiện Hội nghị Khởi động kinh doanh: “Chúng ta không thể tự cô lập mình trong giới hạn của những gì chúng ta đang làm và cho rằng chúng ta đã đủ giỏi. Chubb Life Việt Nam sẽ tiếp tục có hàng loạt các khóa đào tạo sẽ được giới thiệu đến nhân viên và đội ngũ kinh doanh. Những khóa huấn luyện - đào tạo này sẽ mang lại cho chúng ta cơ hội được học hỏi từ giảng viên, học hỏi lẫn nhau, học hỏi từ những điều các công ty khác đã và đang thực hiện”.

    Trong suốt năm vừa qua, Chubb Life Việt Nam đã phối hợp cùng nhiều tổ chức đào tạo trong nước và quốc tế như Franklin Covey Việt Nam, LIMRA… thực hiện hàng loạt khóa đào tạo chuyên sâu dành cho các cấp quản lý và điều hành kinh doanh của Công ty. Các khóa học được thiết kế riêng theo yêu cầu của Chubb Life Việt Nam, mang đến cho học viên những kiến thức quan trọng để nâng cao năng suất, tăng hiệu quả kinh doanh, trau dồi đạo đức ứng xử trong công việc và nâng cao tính chuyên nghiệp trên thị trường.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, việc làm thế nào để đội ngũ chấp nhận thay đổi và tiếp nhận cái mới cũng là điều khiến ông Lâm Hải Tuấn trăn trở. Với vị CEO này, điều đáng lo nhất của một doanh nghiệp là đội ngũ nhân sự luôn mang tư tưởng bảo thủ, không chịu bước ra khỏi “cái hộp”, không đón nhận cái mới để thử nghiệm và áp dụng.

    “Hơn 12 năm qua, tôi dẫn dắt Công ty dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của bản thân và đã đạt được một nền tảng vững chắc về nguồn nhân lực, sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, trong thời điểm cần phải “xây lớn” như hiện nay, Chubb Life cần phải đi xa hơn, phải nghĩ “outside the box” - vượt ra khỏi các giới hạn để thích nghi với sự thay đổi của thị trường, xã hội và công nghệ, để cùng học hỏi và ứng dụng những gì tốt đẹp nhất cho Công ty”, ông Tuấn chia sẻ.

    Thông điệp và chỉ thị gần nhất được vị CEO nổi tiếng “khó tính” trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam gửi đến cho các đồng sự của mình là: “Dám thay đổi!”. Tất cả các phòng, ban trong Công ty đều được yêu cầu rà soát và đề xuất những điều chỉnh quan trọng liên quan đến việc tối giản quy trình, tạo điều kiện thuận lợi nhất để thúc đẩy kinh doanh.

    Đây là thách thức chung cho cả tập thể Chubb Life Việt Nam để bước ra khỏi “vùng an toàn”, dám thay đổi tư duy, thay đổi cách làm việc để sáng tạo và liên tục cải tiến. Riêng với các cấp quản lý, đây được xem là giai đoạn thử thách để chuyển giao và đón nhận quyền hạn cũng như trách nhiệm lớn hơn, góp phần đưa Công ty phát triển vững mạnh hơn.

    Sau chặng đường hơn 20 năm, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã bắt đầu chuyển mình sang giai đoạn phát triển chuyên nghiệp và bền vững. Là doanh nghiệp luôn giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường, chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào con người của Chubb Life Việt Nam được kỳ vọng không chỉ nâng tầm đội ngũ nhân sự của Công ty, mà còn góp phần cải thiện chất lượng nguồn nhân lực chung của toàn ngành.

    Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam
    115 NGUYỄN HUỆ QUẬN 1
    TEL : (84 28) 3827 8989
    WEBSITE: https://life.chubb.com/vn
  2. Thieu78268

    Thieu78268 Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

Chia sẻ trang này